วันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2552

บทที่ 7 การลงทุนระหว่างประเทศ

ธุรกิจตรางูไม่ได้มีการลงทุนระหว่างประเทศ ไม่ได้นำเงินทุนสินทรัพย์หรือเทคโนโลยีไปลงทุนในอีกประเทศหนึ่ง แต่ธุรกิจตรางูมีการส่งออกของสินค้าไปขายยังอีกประเทศหนึ่ง โดยแบรนด์ตรางูเป็นแบรนด์ที่มีคนรู้จักกันมากทำให้สามารถที่จะขยายตลาดออกไปยังต่างประเทศได้ ธุรกิจตรางูมีรูปแบบการส่งออกและการนำเข้าสินค้า ไม่มีการลงทุนไปยังต่างประเทศ มีการดำเนินธุรกิจด้านการผลิต รับจ้างผลิต จำหน่าย นำเข้าและส่งออก ซึ่งธุรกิจตรางูมีการลงทุนระหว่างประเทศที่ไม่เคลื่อนย้ายการลงทุน โดยใช้วิธีการส่งสินค้าออกไปต่างประเทศเป็นการลงทุนเพิ่ม เป็นผลตอบแทนที่ธุรกิจได้รับจากการลงทุน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น