กลยุทธ์การค้า มีปัจจัยการพิจารณา
- ความพร้อมของกิจการ
- ความมุ่งมั่นในการดำเนินการส่งออก
การสร้างกลยุทธ์การส่งออก
- มีการกำหนดวัตถุประสงค์การส่งออกของธุรกิจ ทั้งในระยะสั้น และในระยะยาว
- การหากลวิธีในการดำเนินการส่งออกของธุรกิจ
- กำหนดเวลาในการทำกิจกรรมในการดำเนินธุรกิจ
- มีการจัดสรรทรัพยากรภายในองค์กรธุรกิจสนับสนุนกิจกรรมต่าง ๆ ของธุรกิจ
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น