วันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2552

บทที่ 6 กลยุทธ์ทางการค้า

กลยุทธ์การค้า มีปัจจัยการพิจารณา
- ความพร้อมของกิจการ
- ความมุ่งมั่นในการดำเนินการส่งออก
การสร้างกลยุทธ์การส่งออก
- มีการกำหนดวัตถุประสงค์การส่งออกของธุรกิจ ทั้งในระยะสั้น และในระยะยาว
- การหากลวิธีในการดำเนินการส่งออกของธุรกิจ
- กำหนดเวลาในการทำกิจกรรมในการดำเนินธุรกิจ
- มีการจัดสรรทรัพยากรภายในองค์กรธุรกิจสนับสนุนกิจกรรมต่าง ๆ ของธุรกิจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น